Pages

Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

HAGL giải thích lý do Tuấn Anh hay hơn Công Phượng

 Công Phượng nổi tiếng và mang về nhiều hợp đồng quảng cáo hơn, nhưng Tuấn Anh mới là người không thể thiếu trong đội hình giúp HAGL trụ hạng ở mùa giải 2015.
Ở lễ tổng kết mùa giải 2015, Tuấn Anh được Ban tổ chức V.League bình chọn là cầu thủ xuất sắc của HAGL chứ không phải Công Phượng.
Giám đốc điều hành CLB HAGL - ông Huỳnh Mau đưa ra lời giải thích về điều này.
"Công Phượng cũng được đánh giá tốt nhưng ban huấn luyện và CLB đánh giá cao sự đóng góp của Tuấn Anh nhiều hơn. Xét về cả quá trình, Tuấn Anh là cầu thủ khó thay thế và xứng đáng với danh hiệu ban tổ chức V.League trao tặng", ông Huỳnh Mau nói.
Trong mùa giải vừa qua, Tuấn Anh ra sân ở cả 26 trận (25 đá chính, 1 vào từ ghế dự bị), với tổng số phút thi đấu trên sân là 2.207. Mặc dù tần suất thi đấu dày đặc, Tuấn Anh mới chỉ nhận 2 thẻ vàng. So với Công Phượng, tiền đạo xứ Nghệ thi đấu 2.000 phút và đã phải nhận tới 5 thẻ vàng.


HAGL giải thích lý do Tuấn Anh hay hơn Công Phượng
Tuấn Anh thi đấu chững chạc và là mắt xích quan trọng ở đội bóng phố núi trong mùa giải 2015. 
Bầu Đức cũng từng đưa ra sự so sánh của ông về Tuấn Anh và Công Phượng trên Báo Bóng Đá.
Theo quan điểm của ông chủ HAGL, đội bóng phố núi không có Công Phượng thì sẽ có Văn Toàn hoặc nhiều tiền đạo khác thay thế. Nhưng nếu không có Tuấn Anh thì sẽ gặp rất nhiều khó khăn.
"Người hâm mộ quý ai, thích ai hơn là áo bóng đá quyền của họ. Nhưng ở đội bóng chúng tôi, cả cầu thủ và ban huấn luyện đều thừa nhận Tuấn Anh là cầu thủ không thể thay thế", bầu Đức đánh giá về vai trò của tiền vệ quê Thái Bình trong màu áo HAGL.
"Ai nói gì thì nói, trong mắt tôi luôn đánh giá Tuấn Anh cao hơn bất cứ cầu thủ HAGL nào", ông bầu phố núi khẳng định.
Cách đây không lâu, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của HAGL với 49 lá phiếu đã vượt qua Công Phượng (39), Huy Toàn (38) để đoạt giải Cầu thủ nam trẻ hay nhất năm 2014.

0 nhận xét:

 
 
Lên đầu trang