Pages

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Ý nghĩa hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn có nhiều người gọi là chi Thương dược, được bắt nguồn từ Trung Quốc có tên khoa học là Paeonia. Hoa được nhiều con người biết đến từ rất sớm cách đây khoảng 4000 năm. Với kích thước hoa lớn mọc ở đầu ngọn cây, đầu cành,  đường kính 10-20 cm, màu đỏ tím hoặc trắng, hoặc vàng, màu sắc rất đẹp, mùi thơm gần giống mùi thơm của hoa hồng.
Hoa mẫu đơn
Hoa mẫu đơn

Ý nghĩa của hoa mẫu đơn 

Ý nghĩa hoa mẫu đơn là sự phồn vinh và thịnh vượng, còn ở Trung Quốc là biểu tượng cho sự giàu có, sắc đẹp còn ở Nhật Bản mẫu đơn tượng trưng cho cuộc hôn nhân hạnh phúc. Còn trong ngôn ngữ hoa phương tây được xem như là một loài thảo dược chữa bệnh vì hoa có đặc tính ý học tuyệt vời và mang ý nghĩa sự e lệ. Ngoài những ý nghĩa trên hoa mẫu đơn có một công dụng làm thuốc chữa bệnh nhờ dược tính ở rẽ và hạt. Rễ của hoa có thể kháng sinh, giúp giảm đau, trị bỏng và một số công dụng khác. Tinh hoa nó toát ra đem lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái, sức hấp dẫn nồng nàn, cảm xúc của sức trẻ toát ra mạnh mẽ sức quyến rũ, mê hoặc như một sự tích của tình yêu trong tình yêu. Chính vì vậy hoa mẫu đơn thường được làm hoa trang trí hay hoa khai trương trong các dịp quan trọng như khai trương cửa hàng, hoặc tranh mẫu đơn để chúc nhau ngày càng phú quý, giàu sang, thịnh vượng, sắc đẹp. Sau đây ynghiacacloaihoa365.blogspot.com sẽ gửi đến các bạn những hình ảnh đẹp của những bông hoa mẫu đơn .

Hỉnh ảnh những bông hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn trắng thanh cao
Những bông hoa mẫu đơn màu trắng thanh cao, nhẹ nhàng để bạn có thể sử dũng những bông hoa này đi kèm với những bông hoa khác như hoa hồng, hoa cẩm chướng để tạo lên một bó hoa cưới cầm tay cô dâu vô cùng ý nghĩa và đẹp mắt.
Hoa mẫu đơn hồng nhẹ nhàng
Hoa mẫu đơn màu hồng nhẹ nhàng và lãng mạn

Hoa mẫu đơn tím
Hoa mẫu hơn màu tím

Hoa mẫu đơn trong bó hoa cưới
Màu tím thủy chung nồng nàn trong bó hoa cưới

Hình ảnh hoa mẫu đơn trong hoa cưới

Những bông  hoa mẫu đơn  là hoa chủ đạo trong bó hoa cưới cầm tay của cô dâu thêm phần sang trọng, thể hiện mong muốn cuộc sống lứa đôi luôn như màu hồng êm đềm, lá phụ kiện đi cùng tăng nét tự nhiên của hoa cưới. Những bông hoa mẫu đơn sẽ máng đến sự hạnh phúc cho cô dâu.
Tiếp tục là những bông hoa mẫu đơn được sử dụng trong bó hoa cưới cầm tay với màu tím chủ đạo được kết hợp với nhiều mẫu hoa khác nhau như hoa hồng, hoa cẩm chướng và một số hoa đẹp khác đã tạo lên một bó hoa nổi bật, rạng ngời.Với sự kết hợp của những bông hoa lan hồ điệp đã làm cho những bông hoa mẫu đơn thêm phần nổi bật hơn khi cô dâu cầm trên tay mình bó hoa tươi xinh này.

Trên đây là mốt số những mẫu hoa cưới đi cùng là những bông hoa mẫu đơn tươi thắm vô cùng ý nghĩa khi được sử dụng tròng màu hoa cưới và ý nghĩa hoa mẫu đơn đẹp biết bao trong màu hoa cưới cầm tay này. Để  các bạn có thể biết thêm một số hoa khác bạn có thể thảm khảo tại đây.
Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
áo bóng đá
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xem Thêm : du học hàn quốc cần chuẩn bị những gì

1 nhận xét:

Unknown nói...

hoa mẫu đơn đủ màu sắc và nó cũng là một món quà ý nghĩa

 
 
Lên đầu trang