Pages

Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Ý nghĩa hoa xương rồng

Hoa xương rồng thường được nhắc đến ở xa mạc một nơi cằn cỗi, hẻo lánh, hình ảnh những bông hoa ít được chúng ta nhìn thấy. Trong bài bạn có thể thấy hoa quỳnh chỉ nở vào ban đêm được hai tiếng là tàn những cây xương thì lại đối lập hoàn toàn, hoa lại được mọc lên trên sỏi đá, cát bụi lên để cho ra những bông hoa xương rồng vô cùng cứng rắn và mạnh mẽ, cùng với vẻ bề ngoài trông xu xì gai góc thân thì mọng nước là cho xương rồng càng gai góc hơn. Nhưng chỉ nhìn bề ngoài thôi bạn không thể biết được hoa lại rất tình cảm. Đó chỉ là cảm nhận đầu tiên bạn nhìn thấy xương rồng còn khi bạn đã biết đến được hoa xương rồng  và ý nghĩa hoa xương rồng như thế nào trong đời sống hiện tại của chúng ta thì điều đó sẽ làm bạn bất ngờ đó.
Ý nghĩa hoa xương rồng
Hoa xương rồng
Ý nghĩa của loài hoa xương rồng đại diện cho một con người cứng rắn mạnh mẹ giàu tình cảm những không bao giờ thể hiện ra bên ngoài. Người ta nhắc đến xương rồng là nghĩ đến 2 chữ "sức mạnh".Thật sự đối với 1 loài cây sống vùng hoang mạc khô hanh thì khả năng chịu đựng thật sự là đáng nể phục mà điều đó trong mỗi con người chúng ta đều phải có để bước dài trên con đường đầy khó khăn và còn một ý nghĩa khác của hoa xương rồng mà bạn cần biết đến đó là ý nghĩa hoa xương rồng trong tình yêu một điều mà trong cuộc sống của chúng ta đều mong chờ, bạn có thể dành những bông hoa xương rồng nhỏ xinh làm hoa tình yêu để gửi tặng đến người mình yêu nhưng trước khi tặng người đó bạn phải hiểu được ý nghĩa của nó qua một câu chuyện như một sự tích của tình yêu sau đây:
   Hình ảnh cây xương rồng cằn cỗi ở 1 làng quê hẻo lánh và âm u. Nơi ấy chỉ có con người tất bật với cuộc sống đầy khó khăn với những nỗi lo.Nơi ấy có 1 chàng trai thầm yêu 1 cô gái và tiếng nói tình yêu đọng lại trên những cánh hoa xương rồng. Chàng trai yêu cô gái say đắm và cô gái cũng vậy. Nhưng điều đáng nói là cả 2 người đều không dám thổ lộ và điều gì đến cũng phải đến chang trai đã dũng cảm thổ lộ nhưng ngày này qua ngày khác chàng trai chỉ nhận được từ cô gái 1 chậu cây xương rồng trong đó có chứa hàm ý của có gái nhưng chang trai không hiểu và chờ đợi, cứ như vậy tình yêu nhạt dần đi. Cho đến một ngày cô gái đi lấy chồng thì chàng trai đau khổ hơn nữa và không hiểu tại sao cô gái lại tặng mình chậu cây ấy và chàng quyết định đến tìm nàng và hỏi! nhưng khi đến chỉ thấy anh trai nàng ở nhà với chậu hoa xương rồng nở bên cạch và chàng đã nhận được câu trả lời mà có khi chàng cũng không lường được vì hàm ý của chậu hoa nàng đã tặng chàng là "Hãy đến và mang em đi" theo tiếng Tây Ban Nha. Mà trước đó chàng đã nói dối cô gái là chàng đã học tiếng Tây Ban Nha. Chàng chỉ biết khóc trong tiếc luối khi đã không hiểu được cô gái còn cô gái cũng đang khóc, khóc vì tại sao chàng không hiểu mình, phải chăng chàng đã thay đổi.
Qua câu truyện trên muốn nhắn gửi ý nghĩa của hoa xương rồng trong tình yêu là hay chân thật với tình yêu của mình để rồi bạn sẽ được đền đáp với tình yêu trong sáng nhất và không phải hối tiếc khi quá muộn màng.

Hình ảnh đẹp về hoa xương rồng

Ý nghĩa hoa xương rồng 01
Hoa xương rồng với màu trắng tinh khôi mọc trên hoang mạc khô cằn.

Ý nghĩa hoa xương rồng 02 
Bạn có thể dùng những xương rồng trồng trong chậu cho bạn những bông hoa trang trí khu vườn hay ngôi nhà của bạn như ban công, của sổ.
Ý nghĩa hoa xương rồng 03

Ý nghĩa hoa xương rồng 04


Ý nghĩa hoa xương rồng 05 
Hay bạn có thể dùng những chậu hoa xương rồng nhỏ xinh làm những bông hoa văn phòng làm việc tại nhà của bạn, giúp bạn có được cảm giác thích mắt khi ngắm nhìn những bông hoa nhỏ xinh trong không gian văn phòng ấm cúng của bạn.
Cùng với vẻ đẹp cũng như ý nghĩa hoa xương rồng bạn sẽ cảm thấy yêu thích hơn loài hoa này so với vẻ ngoài gai góc của nó.
Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc


2 nhận xét:

Unknown nói...

Bạn có thể dùng những xương rồng trồng trong chậu cho bạn những bông hoa trang trí khu vườn hay ngôi nhà của bạn như ban công, món quà ý nghĩa thật

Unknown nói...

69 hình ảnh hoa Bách Hợp đẹp nhất tại: https://viknews.com/vi/hinh-anh/hoa-bach-hop-dep.html

 
 
Lên đầu trang