Pages

Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

Ý nghĩa hoa hồng môn

Hoa hồng môn hay còn gọi là buồm đỏ, môn hồng, có tên tiếng anh Anthuriums xuất xứ từ colombia. Là loài cây thân ngắn, thường mọc thành bụi, sống lâu năm, sinh trưởng nhanh và chịu bóng một phần. Hoa hồng môn được một nhà truyền giáo người Anh tên là S.M.Damon đem từ Colombia đến Hawaii qua London. Bén duyên với quê hương mới, ngày nay hoa hồng môn đã trở thành một trong những bông hoa đặc trưng cho xứ đảo Hawaii, được người dân nơi này yêu mến gọi là "trái tim Hawaii". Nghe cái tên về hoa bạn cứ tưởng đó là hoa hồng nhưng thực chất nó chỉ thể hiện được màu hồng của hoa. Ý nghĩa của hoa hồng môn thường được gắn liền trong tình yêu như một ngọn lửa đang cháy, ngọn lửa của tình yêu và hoa là đại diện cho loài hoa tình yêu được gắn liền như sự tích chuyện tình yêu đầy chần thành sau đây:

Sự tích của ý nghĩa hoa hồng môn

 Để hiểu rõ hơn về ý nghĩa hoa hồng môn thì bạn hãy cùng tôi tìm hiểu tại sao nó lại mang trong mình ý nghĩa như vậy.
"Anh nói với mẹ thêu cho em ngọn lửa hồng trên áo. Nhắc mẹ thêu nho nhỏ nghe anh, vì em không muốn bạn bè tưởng rằng mình chưng diện. Cuộc đời đâu phải là sân khấu để cho con người lừa nhau bằng những lớp áo hóa trang. Em chỉ muốn tự nhắc nhủ mình cần phải giữ mãi ngọn lửa trong tim. Ngọn lửa hồng ấy sẽ là dấu hiệu để bạn bè nhận ra nhau như bảng tên trường gắn trên ngực áo. Em mơ một ngày nào đó, nhiều người sẽ in hay vẽ những ngọn lửa hồng nho nhỏ trên khăn áo, túi sách, trên bảng hiệu, cửa nhà, vườn cây, hàng hóa. Chẳng ai nói với ai, nhưng thấy hình ngọn lửa ở đâu là hiểu ngay ở đấy có một người trung thực. Mình có thể tin tưởng như một người bạn tốt vì người ấy đang giữ trong lòng ngọn lửa yêu thương. Khi ấy mẹ sẽ chẳng còn phải thức khuya để thêu áo cho em."
Câu chuyện nói lên được ý nghĩa hoa hồng môn là tình cảm chân thành không gian dối, gửi đến một tình yêu nồng làn được thể hiện qua từng bó hoa tình đẹp.
Hoa hồng môn trong tình yêu 01 


Giỏ hoa tình yêu

Hoa hông môn còn được cắm kèm theo một số những mẫu trong thực tiễn như những mẫu hoa được chia sẻ dưới đây.

Hình ảnh ý nghĩa hoa hồng môn trong những mẫu hoa

Bó hoa trang trí HBO 38: là bó hoa gồm 3 bông lily vàng, 4 bông hồng môn, 3 bông lan vàng, cùng với là cây dừa nước làm nền xanh trang trí, cùng với giấy bó hoa được sản xuất bằng công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Đó là một lựa chọn không tồi khi bạn muốn dùng những bông hoa hông môn làm hoa trang trí nhà, vườn hay phòng khách.
Là kệ hoa tươi văn phòng với hoa hông môn đỏ được thiết kế bắt mắt với kệ hoa hai tâng sẽ làm cho tiềm sảnh của bạn thêm nổi bật. Được thiết kế mang phong cách mới lạ và sang trọng, đảm bảo sẽ làm cho không gian văn phòng của bạn trở nên thoải mái hơn, đẹp hơn, sang trọng hơn.
Còn rất nhiều những lữa chọn cho bạn có thể nhấn vào đây để tìm hiểu cho mình!Hoa mừng khai trương với hoa hồng môn làm chủ đạo mang sắc màu đỏ đem theo nhiều may mắn cho người nhận. Hoa khai trương với hai hai tầng cùng phụ kiện lá cảnh và vải voan màu cam. Với hoa khai trương mang ý nghĩa tốt đẹp cùng lời chúc phát tài phát lộc nhân ngày khai trương.
Bái viết đã giúp các bạn tìm hiểu về ý nghĩa hoa hông môn cũng như một số những mẫu hoa hồng môn được ứng dụng trong đời sống để các bạn có được lựa chọn tốt nhất cho mình.
Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc


1 nhận xét:

Unknown nói...

loài hoa là một món quà ý nghĩacho ngày khai trương đấy bạn nhỉ?

 
 
Lên đầu trang