Pages

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Ý nghĩa hoa anh đào

Hoa anh đào có tên tiếng nhật là Sakura là một loài hoa đẹp được trồng nhiều ở Nhật Bản và cũng được nhiều người Việt Nam biết đến với vẻ đẹp tinh khiết và trong sáng và ẩn chứa sức mạnh từ bên trong lên hoa được gắn liền với hình ảnh của những võ sĩ đạo thể hiện được sức mạnh của tinh thân dân tộc góp phần làm cho đất nước Nhật Bản trở thành một cường quốc ở và phát triển vững mạnh như ngày hôm nay.

Hoa anh đào
Hoa anh đào
Hoa anh đào nhẹ nhàng lìa cành sau 1 tuần ngắn ngủi xong để như những cơn gió để rồi khi rụng được gió đưa đi rồi nhẹ nhàng lìa cành, cũng chính vì thế hoa anh đào đồng nghĩa với cuộc sông ngăn ngủi nhưng thanh cao nhẹ nhàng. Ý nghĩa hoa anh đào tượng trưng cho cho sự trong sạch và trong trắng là biểu tượng của người dân Nhật Bản và đi sâu vào hình bóng của những võ sĩ Samurai coi cái chết của mình nhẹ tựa lông hồng như cánh đào bay giữa khoảng không. Khi nhắc đến Nhật thì bạn có thể nhớ ngay đến sứ sở của những bông hoa anh đào nổi tiếng còn ở  Việt Nam thì hình tượng của những bông hoa sen đã đi vào đời sống, sự tích của mỗi con người Việt. Những hình ảnh sau đây tôi muốn giới thiệu với các bạn những bông hoa Anh Đào một biểu tượng của người Nhật Bản.

Hình ảnh đẹp của những bông hoa Anh Đào

Ý nghĩa hoa anh đào -01


Ý nghĩa hoa anh đào -02

Ý nghĩa hoa anh đào -03

Ý nghĩa hoa anh đào -04

Ý nghĩa hoa anh đào -05

Ý nghĩa hoa anh đào -06

Ý nghĩa hoa anh đào -07

Ý nghĩa hoa anh đào -08
Nhìn những hình ảnh của hoa anh đào mà tôi thấy Việt Nam cũng cũng có loài hoa sen được nhiều người yêu vẻ đẹp của nó bới chính sự mộc mác giản dị, tinh khiết như những bông hoa anh đào. Chính vì vậy mà tôi đã lấy những bông hoa sen làm hoa trang trí trong căn phòng của mình thêm hương sắc.
Bạn có thế thấy được ý nghĩa hoa anh đao là rất đáng quý và được chân trọng đối với người dân Nhật Bản như một võ sĩ coi cái chết nhẹ tựa lông hồng.
Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
áo bóng đá
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xem Thêm : du học hàn quốc cần chuẩn bị những gì

2 nhận xét:

Unknown nói...

hoa anh đào ở nhật bản nó là một món quà ý nghĩa .hay thật

Nặc danh nói...

hoa anh dao o nhat ban dung la mot mon qua cua thien nhien ban cho .

 
 
Lên đầu trang