Pages

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Ý nghĩa hoa đồng tiền

Hoa đồng tiền hay còn gọi là cúc đồng tiền có tên khoa học là Gerbera L. Một loại hoa phổ biến trên thế giới dùng làm hoa trang trí trong các khu vườn cho ra những bông hoa với màu sắc rực rỡ. Hoa đồng tiền cũng như hoa hồng cũng có nhiều màu sắc như màu vàng, đỏ, hồng. trắng...! Hoa rất được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp cũng như ý nghĩa của hoa.
Hoa đồng tiền
Hoa đồng tiền
Ý nghĩa của hoa đồng tiền tượng trưng cho sự hạnh phúc, may mắn và sung túc, nó mang ý nghĩa về vẻ đẹp kì diệu trong tâm hồn, như những sự tích của những câu chuyện tình yêu, sảng khoái vui vẻ với cuộc sống. Khi bạn tặng ai đó những bông hoa cúc làm hoa tình yêu thì như lời muốn nói của bạn đến người đó một thông điệp sâu sắc, để lại một ấn tượng trong lòng người nhận hoa với kỉ niệm khó quên bởi vì hoa thể hiện sự ngây thơ, lòng ngợi ca trong tình yêu. Với màu sắc của từng bông hoa cho ta thấy ý nghĩa của hoa sau đây:
Hoa đồng tiền trắng: sự trong trắng tinh khiết
Hoa đồng tiền hồng: sự ca ngợi, khích lệ
Hoa đồng tiền vàng: thể hiện niềm hạnh phúc
Hoa đồng tiền đỏ: tình yêu thắm đượm
Đó là những ý nghĩa sâu xa nhất mà những bông hoa đồng tiên mang đến cho bạn. Có thể bạn đã nghe về những bông hoa anh đào trong trắng, hoa sen kiên cường nghị lực thì hoa đồng tiền nổi hẳn lên bởi sự rực rỡ đầy tươi vui, sôi nổi. Với những ý nghĩa của những bông hoa đồng tiền ngày nay được ứng dụng trong đời sống thực tiễn của con người và được sử dụng như là một món quà hay là hoa để trang trí, bằng những thực tiện hiện nay ynghiacacloaihoa365 muốn gửi đến các bạn những  mẫu hoa đồng tiền được sử dụng trong đời sống hằng ngày:

Những mẫu hoa đồng tiền trong đời sống

Hoa cưới cầm tay
Hoa cưới cầm tay - MSP 1123
Bó hoa được kết hợp với nhiều sắc hoa khác nhau tất cả đã mang đến cho bạn một bó hoa đáng quý nhất dành cho đôi lứa. Một bó hoa cưới thật đơn giản, nhẹ nhàng, với nhiều loại hoa như hoa hồng cánh sen, hoa hồng phấn, hoa đồng tiền, hoa chuỗi ngọc, tất cả đều mang một ý nghĩa chung đem lại sự may mắn, hạnh phúc trong tình yêu, sự ngây thơ trong sáng. Mốt bó hoa ý nghĩa đầy cảm xúc mà bạn muốn gửi đến người vợ tương lai của mình.
Hoa văn phòng
Hoa văn phòng mặt trời tỏa nắng

Hoa văn phòng được trang trí bởi nhiều loài hoa khác nhau đem đến cho bạn một bình hoa với màu sắc đa dạng, rực rỡ như thiên nhiên chào đón mùa xuân bởi những bông hoa của bốn mùa tưới sáng, sôi nổi, trẻ trung như ý nghĩa màu sắc của hoa đồng tiền.
Kệ hoa khai trương
Kệ hoa khai trương - Vượt trội
Ngày khai trương là ngày trọng đại khi bạn đã quyết định bước trên con đường lập nghiệp của mình lên những bông hoa mang ý nghĩa chúc bạn thanh công trên con được của mình bằng những mẫu hoa này muốn gửi đến bạn sự thành đạt. Hoa khai trường gồm: Kệ hoa đồng tiền đỏ, hoa ly trắng, cẩm tú cầu, phụ kiện
Kệ hoa khai trương sang trọng gửi đến đối tác kinh doanh hoặc bạn hàng thân thiết nhân dịp khai trương hoặc sự kiện trọng đại. Tất cả những yếu tố trên đã mang đến:Giàu sang – An khang – Hạnh phúc – Tiền tài – Danh vọng.
Hoa để bàn văn phòng - VP004     Giá bán:180.000 VND
 Loài hoa đồng tiền này tượng trưng cho hạnh phúc, nó mang ý nghĩa về vẻ đẹp và sự diệu kì. Nó mang đến cho chúng ta sự tươi sáng và vui vẻ, không những thế nó còn thể hiện sự ngây thơ, tình yêu và lòng ca ngợi. Là bình hoa văn phòng có ý nghĩa quan trọng để giúp văn phòng của bạn thêm nổi bật hơn.
Đó là những mẫu hoa chân thật nhất về ý nghĩa hoa đồng tiền mà bạn có thể ứng dụng trong đời sống hằng ngày của chúng ta và còn rất nhiều những mẫu hoa khác để bạn để bạn tìm hiểu. Ngoài những điều tôi viết trong bài thì bạn có thể vào đây tìm hiểu.Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
áo bóng đá
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xem Thêm : du học hàn quốc cần chuẩn bị những gì !
 
 
Lên đầu trang