Pages

Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Ý nghĩa hoa Tulip

Hoa Tulip hay còn gọi là Uất Kim Cương có nguồn gốc từ các nước Phương Đông và là niềm tự hào của nước Thổ Nhĩ Kỳ vì những bông hoa có nghĩa là cái khăn xếp đầu của người phụ nữ Thổ lên loại hoa này rất được nhiều người Thổ yêu mến. Ngày nay hoa Tulip được trồng nhiều ở Hà Lan với nhiều màu sắc hoa ấn tượng khác nhau và chúng có ý nghĩa chung là lời bày tỏ của tình yêu. Hoa Tulip có vẻ đẹp sang trọng và lịch sự, có nhiều màu sắc khác nhau và hương thơm ngào ngạt, bên ngoài hoa giống như hoa sen, lại giống hoa mẫu đơn. Có thể hoa hồng là biểu tượng của loài hoa trong tình yêu thì trong thế giới các loài hoa chắc không có loài hoa nào so bì được với màu sắc kỳ diệu của hoa Tulip.
Hoa tulip
Hoa tulip 
Những bông hoa Tulip có những ý nghĩa sau đây mà bạn cần ghi nhớ:
Ý nghĩa Hoa tulip : tỏ tình yêu, thắng lợi và đẹp đẽ, biểu tượng người yêu hoàn hảo.
Ý nghĩa Hoa tulip vàng : tỏ tình yêu nhưng không hi vọng.
Ý nghĩa Hoa tulip trắng :  tỏ lòng yêu quý.
Ý nghĩa Hoa tulip nhiều màu sắc: Đôi mắt đẹp.
Ý nghĩa Hoa tulip đỏ : tỏ lòng yêu chưa được đáp lại.
Ý nghĩa Hoa tulip xanh : tỏ lòng chân thành.
Hình ảnh đa sắc màu của những bông hoa tulip mang nhiều ý nghĩa trong màu sắc của hoa, cùng với với vẻ đẹp và hình tượng của mình được gắn liền với những bông hoa tình yêu vậy nên tôi muôn chia sẻ với các bạn những mẫu hoa tulip sau đây để bạn có được lựa chọn cho mình những bông hoa tulip dành tặng cho những bạn thương yêu nhất trong cuộc sống của bạn, hay để ý nghĩa hoa tulip thay bạn nói lên được tình yêu của bạn!

Hình ảnh hoa tulip trong hoa tình yêu

Hoa tình yêu
Hoa tình yêu - Vị ngọt tình yêu         Giá bán:Liên hệ
Những bông hoa mang màu sắc ngọt ngào của tình yêu được gửi gắm trong nhũng bông hoa tulip mang đến cho bạn nhiều điều bất ngờ và ý nghĩa nhất, để bạn có thể gửi đi tâm tư tình cảm của mình. Ý nghĩa hoa tulip được thể hiện rất nhiều qua hai màu sắc của bó hoa trên.
Hoa tình yêu - Vị ngọt tình yêu được trang trí bởi nhiều màu sắc của hoa tulip sẽ là một món quà ý nghĩa nhất để bạn gửi tặng đến người mình yêu trong những dịp đặc biệt. Với cái tên của hoa được ví tình yêu như những viên kẹo ngọt ngào và nồng nàn. Là bó hoa tuyệt vời để bạn thể hiện tình cảm đặc biệt của mình.
Hoa tình yêu-01
Hoa tình yêu - Em thật giản dị     Giá bán: Liên hệ
Hoa tình yêu - Em thật giản dị với cái tên đã nói lên được tất cả tâm tư cũng như tình cảm của bạn bạn đang co tình yêu với một có gái với tính cách giản dị và bạn đã dành chính cái tên để nói lên được cái vẻ đẹp và bạn yêu cô ấy. Vẫn là những bông hoa tulip quen thuộc được cắm trên chiếc bình trong suốt với màu hoa chủ đạo là hoa tulip hồng cùng với cái tên của hoa như một lời khen gửi đến người mình yêu là "Em thật gian dị mà thanh cao" sẽ là món quà đặc biệt để bạn gửi đến người mình thương yêu. Chắc hẳn người nhận sẽ rất hạnh phúc khi nhận được cho mình những bông hoa đẹp và thông điệp đầy ý nghĩa này.
Hoa tình yêu-02
Hoa Valentine hạnh phúc - MSPMLTY19  Giá bán:Liên hệ
Hãy dành cho người mình yêu trong ngày đặc biệt nhất đó bằng một bó hoa để cô ấy hạnh phúc hơn khi tình cảm của bạn dành cho cô ấy là luôn thật lòng và hãy tin vào tình yêu của anh ấy. Hoa Valentine hạnh phúc - MSPMLTY19 được cắm trên chiếc bình màu trắng với màu sắc nổi bật của những bông hoa tulip màu tím, vàng, trắng mang đến cho bạn một bình hoa tulip với màu sắc ấn tượng để bạn có thể gửi lời yêu thương đến người mình yêu trong ngày Valentine ngày lễ của tình nhân là những bông hoa tình yêu thay lời muốn nói của bạn.
Hãy để ý nghĩa của hoa tulip mang đến cho bạn nhiều điều bất ngờ trong tình yêu. Và người đó sẽ yêu tất cả con người bạn.
Còn rất nhiều những bông hoa tuyệt vời khác như hoa tulip để bạn thà hoa lựa chọn những bông hoa trong những dịp khác những hoa kỉ niệm, hoa sinh nhật và một số hoa khác để bạn lựa chọn Nhấn vào đây 
Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc


1 nhận xét:

Thái Lê nói...

LOài hoa này thật đẹp , như những món quà ý nghĩa dành tặng cho nhau

 
 
Lên đầu trang