Pages

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Ý nghĩa hoa bồ công anh

Bồ công anh nhỏ nhẹ với màu trắng đặc trưng, có vẻ đẹp rất gian dị nhưng vẫn đậm đà và quyến rũ được nhiều người biết đến bởi vẻ đẹp cũng như là một lời tiên tri hay nguyện cầu trong tình yêu. Hoa bồ công anh không như những bông hoa hồng hay hoa tulip được trồng và chăm sóc dưới bàn tay của con người còn bồ công anh là một loài hoa dại mọc nhiều ở khí hậu ôn đới, cây thân cỏ sống dai, rễ đơn, dài, khỏe, thuộc loại rễ hình trụ, hoa thường được những cơn gió đưa đi, thổi nhè nhẹ mang đi khắp thế gian.
Hoa bồ công anh
Hoa bồ công anh

Ý nghĩa hoa bồ công anh trong gió

Ý nghĩa hoa bồ công anh rất đơn giản và giản dị mà bạn còn đang đáng phải ngạc nhiên đấy. Bồ công anh hay cúi mình thì thầm muốn nhắn gửi điều gì đó vào cánh hoa,  để mặc cho gió đưa mình như một lời nguyện cầu mang hạnh phúc của mình đến những vũng đất mới để tình yêu thương của mình cho thế gian cảm nhận được của loài hoa bồ công anh dễ thương trong gió. Gió thổi nhẹ làm cho cách hoa bay cao thật nhẹ nhàng mang giấc mơ của mình đến những vì sao để giấc mơ thành hiện thực mang bình yên đến khắp nơi để cho những sóng gió tôi gặp phải sẽ qua đi sẽ không còn rắc rối để tâm hôn ta được thanh thản, vô ưu. Cứ bay đi, bay đi đến mọi miền để những bồ công anh lại mọc lên, cứ như thế sẽ có rất nhiều những cánh hoa nhỏ đến những miền xa xôi nhất. Mỗi cánh hoa là một niềm hạnh phúc. Ý nghĩa loài hoa bồ công anh được gắn vơi một "sự tích" của hoa tôi xin kể vơi các bạn một đoạn cuối của câu chuyện sau:
Dù ta ở đâu, bay xa đến đâu cũng sẽ có một ngày ta trở về mảnh đất đó ta muốn gửi muôn phần hồn ta vào gió, phần theo cha, phần gửi mẹ, phần gửi người ta yêu, phần gửi những người ta đã lỡ hẹn, gửi những người cho ta là không đúng " Mỗi phần hồn là một lời nguyện cầu nơi ta đến có nụ cười, có cả nước mắt"
Ít lâu sau vị hoàng đế băng hà. Theo lời căn dặn của ông, ông được chôn cắt tại thảo nguyên rộng lớn nơi quê hương ông sinh ra. Và từ nơi ông được chôn cắt mọc lên một loài hoa. Loài hoa lạ khi nở hoa trông như những chiếc răng của loài sư tử. Khi hoa tàn những cánh hoa bay theo làn gió. Những cánh hoa tựa như những cây hoa thu nhỏ. Dựa mình theo gió mà bay. Loài hoa đó được gọi tên hoa bồ công anh nơi gửi gắm những lời nguyện ước...!
Câu truyện trên phần nào cho bạn hiểu được ý nghĩa của hoa bông công anh như tuổi trẻ, ước mơ, sự đền ơn. Với những hình ảnh của hoa bồ công anh lại liên tưởng đến trong tôi là những bông hoa tưới thắm để gửi tặng đến người thân cũng như bạn bè của mình những bông hoa của khát vọng, tuổi trẻ năng động bằng những bông hoa xinh tươi nhất và tôi xin chia sẻ với các bạn những bông đẹp sau đây.

Hình ảnh những bông hoa tươi thắm

Hãy để vẻ đẹp của hoa được nhiều người biết đến như chính loài ý nghĩa hoa bồ công anh bay đi muôn nơi để gửi lời nguyện cầu của hạnh phúc bằng những mẫu hoa đẹp sau đây:
Hoa kỉ niệm 
Hoa kỉ niệm Lụa hồng bay HKN009
        Giá bán:380.000 VND
 Bạn có thể cảm nhận được vẻ đẹp của hoa với cái nhìn đầu tiên bằng một bó hoa xinh tươi với màu sắc nổi bật. Tone màu trắng - hồng mà sang trọng thích hợp làm hoa kỷ niệm ngày cưới, hay làm hoa tặng người yêu. Bó boa hồng trắng và cẩm chướng hồng phấn tạo cảm giác nhẹ nhàng và thanh thoát ngay từ ánh nhìn đầu tiên của người nhận. Tất cả những điều tốt đẹp nhất đã có trong một bó hoa mà bạn mong muôn để gửi đi thông điệp của tình yêu.
Hoa tình yêu

Hoa tình yêu Hồng trên sa mạc HTT040
Giá bán:580.000 VND
Cái tên của bó hoa tình yêu này gợi nên dù có trong những hoàn cảnh ngặt nghèo, khó khăn thì tình yêu vẫn thăng hoa như những đóa hồng nở rộ trên sa mạc, bừng lên sức sống dù trong những điều kiện khó khăn, gian khổ để cuối cùng bạn tìm được tình yêu đích thực của mình.
Hoa văn phòng 
Hoa văn phòng - MSP 11325
   Giá bán:750.000 VND
Hãy để hương hoa tràn ngập trong không gian văn phòng thân yêu của bạn bằng bình hoa văn phòng với hoa ly và hoa lan vàng. Sắc vàng của bình hoa đem lại cho văn phòng của bạn cảm giác vui vẻ và thoải mái. Hoa tạo nên độ phủ rộng thon không chiếm quá nhiều diện tích tạo nên sự trang trọng cho văn phòng. Với màu sắc tươi tắn của hoa tươi văn phòng sẽ làm không gian bừng sáng. Bình hoa mang sắc vàng rực rỡ này sẽ là ý tưởng tuyệt vời để bạn mang ánh nắng mặt trời vào trong nội thất.
Hoa chúc mừng
 Hoa chúc mừng 20/10 - MSP 1136
Giá bán:200.000 VND
Bạn có nhớ ngày đặc biệt này chứ vậy hãy để bó hoa này gửi đến ngày đó bằng một tình cảm đặc biệt nhất.
Hoa chúc mừng 20/10 được bó bằng bó hoa cẩm chướng để thể hiện điều thầm kín của bạn đến người nhận hoa bày tỏ tình yêu thương, thiện ý, lòng biết ơn, lòng tự trọng của bạn dành cho người nhận. Mẫu hoa với kiểu bó tròn sang trọng vói màu sắc nhẹ nhàng tạo nét dịu ngọt cho sản phẩm. Ban hãy tặng mẫu hoa này cho mẹ làm hoa chúc mừng trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, 8/3, 20/10 hay bạn có thể  tặng người yêu, bạn bè, sếp, đồng nghiệp, đối tác.
Giỏ hoa chúc mừng sinh nhật - Xe đap hoa G308    Giá bán:300.000 VND
Giỏ hoa chúc mừng thích hợp để bạn làm hoa chúc mừng sinh nhật tặng bạn gái. Một món quà tặng đáng yêu và xinh xắn dành tặng người bạn yêu. Ngày sinh nhật là ngày đặc biệt đối với người ấy vì vậy một bó hoa chúc mừng đã được rất nhiều người sử dụng để làm quà tặng. Nhưng với món quà xe đạp hoa này món quà của bạn sẽ thật khác biệt và chứa đựng nhiều tình cảm bạn dành cho nàng.

Hay để những bông hoa trên mang đến niềm vui trong cuộc sống của chúng ta như ý nghĩa hoa bồ công anh trong gió cứ bay đi để gửi lời nguyện cầu hạnh phúc cho mọi người.
Với những bông hoa tươi thăm trên tôi muốn gửi đến các những bông hoa với lòng chân thành và biết ơn đến những thành công của chúng ta trong cuộc sống và để biết nhiều hơn về những bông hoa trên bạn có thể vào đây.
Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc


0 nhận xét:

 
 
Lên đầu trang