Pages

Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Ý nghĩa hoa sen

Trong đầm gì đẹp bằng sen
Lá xanh bông trắng lại chen nhị vàng
Nhị vàng bông trắng lá xanh
Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn
Hình ảnh hoa sen đã đi vào đời sông của con người Việt Nam với hình ảnh của những bông hoa sen, cây đa, mái đình, giếng nước gắn liền với quê hương trong suốt chiều dài của lịch sử. Được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp và sự tinh khiết của hoa nên ý nghĩa hoa sen được rất nhiều người tìm hiểu ý nghĩa thực của hoa sen là gì. Hiện nay ở Việt Nam hai màu hoa sen trắng và sen xanh được nhắc đến nhiều nhất và có ý nghĩa sau đây mà bạn lên biết:

Ý hoa của hoa sen xanh

Trước khi nói về ý nghĩa hoa sen xanh có một điều mà bạn nên biết hoa sen xanh thực chất là hoa sen trắng, vốn có màu hồng nhưng rất nhạt, phần cánh dưới của nó có màu trắng,phần ngọn thì có màu hồng rất nhạt nhưng ở góc độ tư tưởng thì sen xanh và sen trắng có ý nghĩa hoàn toàn khác nhau.
- Ý nghĩa hoa sen xanh biểu thị cho sức mạnh ý chí, nghị lực kiên cường và niềm tin.
- Ý nghĩa hoa sen trắng biểu thị cho sự trong sáng tuyệt đối, sự thuần khiết của linh hồn.
Đó chỉ là ý nghĩa sơ qua để bạn hiểu hơn, ở mức to lớn hơn ý nghĩa của hoa sen xanh là sự bình đẳng, bác ái là hình ảnh mẫu mực nhất nhất cho sự trong sạch, thanh cao, thoát tục.

Ý nghĩa của hoa sen trắng

Ý nghĩa hoa sen trắng là sự cao đẹp trong cuộc sông thiên liêng, cao quý, yêu thương và chia sẻ với nhau những hương vị của cuộc đời. Mỗi khi nói đến phật giáo, mọi người thường liên tưởng đến một loài hoa bình dị, thanh cao và thoát tục sống trong ao hồ, đó chính là Hoa Sen Trắng là loài hoa thật dễ thương như những bông hoa bồ công anh và mang đầy giá trị minh triết phật giáo đối với nhân sinh, như hai câu thơ mộc mạc, thắm đượm triết lý trong nhân cách sống cao thượng của đạo làm người. Hoa sen trắng sự thanh khiết của mình du trong bùn nhưng vẫn mang cho mình vẻ đẹp thanh cao, đời sống đẹp.
Nhìn những bông hoa sen thanh khiết như màu hoa cưới cô dâu trong ngày vui trọng đại thì tôi lại muốn chia sẻ với các bạn bông hoa sen làm cho vai trò của cô dâu nổi bật hơn khi những bông hoa sen như hòa mình vào trang phục của cô dâu. Bạn có thể cùng tôi tìm hiểu cho mình ý nghĩa của những bông hoa sen trong những bông hoa cưới.

Ý nghĩa hoa sen trong màu hoa cưới

Hoa cưới sắc màu tình yêu
Hoa cưới sắc màu tình yêu
   Giá bán:350.000 VND
Hoa sen là loài hoa được yêu thích ở Việt Nam và được rất nhiều người dùng  làm mẫu hoa cưới cầm tay trong ngày cưới trọng đại của mình. Những bông hoa sen màu xanh được bó tròn dài, quấn quanh là những giải ruy băng được thắt lơ, bó chặt mang đên cho cô dâu cảm giác tự tin khi cầm trên tay những bông hoa sen đẹp này.
Hoa cưới cầm tay
Hoa cưới cầm tay mơ một hạnh phúc
      Giá bán:350.000 VND
Hoa cưới cầm tay được bó trong với những bông hoa sen đẹp. Mang đến cho cô dâu mốt bó hoa ý nghĩa mang đến cho cô dâu vẻ đẹp thuần khiết và nổi bật trong ngày cưới. Hoa sen là loài hoa đẹp, sang trọng rất thích hợp để tặng cô dâu trong ngày cưới trọng đại của mình, với vẻ đẹp thuần khiết của hoa làm cho cô dâu thêm dạng ngời hơn.
Hình ảnh của những bông hoa sen thường gắn liền với con người Việt Nam chính vì vậy tôi muốn gửi đến bạn những hình ảnh đẹp sau đây về hoa sen.

Những hình ảnh đẹp hoa sen với thiếu nữ

Thiếu nữ bên hoa sen

Thiếu nữ bên hoa sen 01

Thiếu nữ bên hoa sen 02

Thiếu nữ bên hoa sen 03

Thiếu nữ bên hoa sen 05
Thiếu nữ bên hoa sen 04

Những hình ảnh trên đây sẽ giúp bạn có được cho mình phút giây thư giãn để ngắm nhìn những hỉnh ảnh đẹp về hoa sen bên thiếu nữ.
Bài viết đã chia sẻ cho bạn về ý nghĩa hoa sen và một số những lựa chọn hoa sen để làm hoa cưới cho cô dâu để tượng trưng cho sự thanh khiết, trong sáng của dâu dành cho chú rể đó là món quà ý nghĩa nhất từ thông điệp của những bông hoa sen. Và còn rất nhiều những bông hoa khác để bạn lựa chọn tại đây.
Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

4 nhận xét:

Unknown nói...

hoa là món quà ý nghĩa cho cô dâu trong ngày cưới , cảm ơn bạn cho mình biết

Unknown nói...

đẹp quá , những bức ảnh chụp bên đầm sen sẽ thật là tuyệt vời




lioa
on ap
sua lioa

Unknown nói...

69 hình ảnh hoa Bách Hợp đẹp nhất tại: https://viknews.com/vi/hinh-anh/hoa-bach-hop-dep.html

Chiến SEOCAM nói...

hihi

khảo sát địa hình

điện sinh khối

trạm biến áp

 
 
Lên đầu trang