Pages

Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Ý nghĩa hoa bất tử

Ở những bài viết gần nhất các bạn đã được biết về ý nghĩa của những bông hoa mẫu đơn và hoa hướng dương để tiếp tục gửi đến các bạn bài biết về ý nghĩa hoa hôm nay tôi sẽ gửi đến bạn ý nghĩa của một loài hoa có cái tên rất đặc biệt đó là hoa bất tử. Hoa bất tử hay còn gọi là cúc bất tuyệt, thuộc họ cúc, hoa được tròng nhiều ở Đà Lạt cho ra những bông hoa tươi đẹp nhất với màu sắc nổi bật.
Hoa bất tử
Hoa bất tử
Ý nghĩa hoa bất tử thường được gắn liền với những câu chuyện tình yêu, tượng trưng cho một tình yêu bất tử, nồng cháy không bao giờ chết vì những bông hoa vẫn giữ được màu sắc ban đầu của mình sau khi đã chết, chính vì điều này hoa thường được dành tặng làm những bông hoa tình yêu để thay lời mình nói vào bó hoa một tình yêu sâu sắc, mình chứng cho một tình yêu vĩnh cửu. Với cái tên đặc biệt của hoa đã tạo lên biết bao nhiêu sự tích trong tình yêu. Để các bạn hiểu hơn về hoa sau đây chúng tôi xin kể tóm tắt với các bạn một chuyện tình đầy nước mắt về "Truyền thuyết hoa bất tử".
Câu chuyện kể rằng có một đôi trai gái yêu nhau, cô gái ước ao có được cho mình một chùm hoa quí trên một ngọn núi cao và chưa có ai hái được vì hoa được mọc trên đỉnh núi rất cao và hoa thường mọc vào mùa đông lên muốn hái được hoa phải vượt qua con đường đầy tuyết để hái được hoa. Nghe vậy chàng đã chiều lòng cô gái và quyết tâm, gian khổ để hái được hoa để tặng kỉ niệm và mùa xuân họ tròn 1 năm xa nhau. Chàng leo lên đỉnh núi mặc cho mưa rơi, tuyết phủ, lạnh cóng, đói khát vẫn không làm chàng lùi bước. Cho đến một ngày đông ánh nắng lé nói chàng đã hoàn toàn kiệt sức và không tiếp tục trèo lên đỉnh núi cao nữa. Chàng quay xuống đúng cái ngày 1 năm xa cách người yêu trong tư thế quỳ rạp xuống nhưng gương mặt vẫn hướng về đỉnh núi có loài hoa quí và chàng tắc thở và kiết sức. Và chính nới chàng nằm xuống đã mọc lên một chùm hoa đỏ thắm như màu con tim vươn về phía đỉnh núi, cũng từ đó người tìm thấy loài hoa này ở nơi chàng ngã xuống và để kỉ niệm tình yêu vĩnh cửu của chàng người đời đã đặt tên cho loài hoa đó là hoa bất tử.
Đúng là một chuyện tình đầy cảm động và ý nghĩa của loài hoa bất tử được người đời biết đến là những bông hoa của một tình yêu vĩnh hằng. Và sau đây xin mời các bạn cùng thưởng thức những hình ảnh đẹp nhất về hoa bất tử.

Những hình ảnh đẹp về hoa bất tử

Hoa bất tử 01

Hoa bất tử 03


Hoa bất tử 04


Hoa bất tử 05


Hoa bất tử 06
Hoa bất tử 07

Với những hình ảnh trên chúc bạn sẽ có được cho mình những phút giây thử giãn nhất để ngắm nhìn cho mình những bông hoa bất tử tươi đẹp nhất.
Ý nghĩa hoa bất tử tượng trưng cho một tình yêu đẹp và vĩnh cửu không bao giờ tàn phải là một điều mà khi bạn yêu một ai đó cần có những ưu điểm đó.
Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc


1 nhận xét:

Unknown nói...

loài hoa đẹp thật ,nó sẽ trở thành món quà ý nghĩa mình rồi

 
 
Lên đầu trang