Pages

Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Ý nghĩa hoa oải hương

Hoa oải hương hay còn gọi là Lavender nổi tiếng ở nước pháp nhưng có nguồi gốc chính là ở nước Địa Trung Hải cách đây khá lâu là cây thân bụi có mùi thơm nồng có cuống hoa dài, màu xanh và có góc cạch, vỏ cây dẹt, lá mọc đối nhau, không có cuống và được phủ một lớp lông tơ mịn. Hoa oải hương có màu tím hoa cà, ống hoa được sắp xếp liên tục vòng quanh cuống hoa. Oải hương là một trong những loài thảo mộc thiêng liêng giữa mùa hè, và nó còn tượng trưng cho điều may mắn giống như hoa cát tường. Và nếu rắc từng những bông oải hương khô trong nhà, chúng sẽ mang lại sự bình yên, hoà thuận.
Hoa oải hương
Hoa oải hương

Ý nghĩa của hoa oải hương

Có 3 ý nghĩa đầu tiên mà bạn cần lưu ý:
- Sự nghi ngờ;
- Đợi chờ tình yêu;
- Sự thủy chung
 Khi nhắc đến những bông hoa oải hương người ta thường nghĩ đến những bông hoa màu tím của sự thủy chung trong tình yêu lên bạn có thể dùng làm hoa tình yêu để nhắn nhủ đến sự thủy chung của mình đến người nhận. Nên ý nghĩa hoa oải hương tím được nhắc nhiều hơn với màu tím đặc trưng của hoa oải hương mang ý nghĩa của sự thủy chung và còn có người cho rằng hoa oải hương mang hàm ý là sự nghi ngờ, nhưng người Trung Quốc lại nói hoa oải hương hàm chứa ý nghĩa “chờ đợi tình yêu”.
Với mong muốn trong mỗi bài viết được chia sẻ với các bạn những mẫu hoa mình đã từng mua và có ý nghĩa rất quan trọng, trong đời sống để bạn dành tặng cho người thân, bạn bè. Mời các bạn cùng thảm khảo cho mình những mẫu hoa ý nghĩa sau.

Hình ảnh những mẫu hoa ý nghĩa trong đời sống

Những mẫu hoa dưới đây đều mang trong mình những ý nghĩa để bạn gửi gắm tình cảm đặc biệt của mình trong những dịp đặc biệt mà trong đời sống của chúng ta thường gặp phải để các bạn cho mình những lựa chọn phù hợp.
Giỏ hoa chúc mừng

 Giỏ hoa chúc mừng thăng chức - MSP 11320
          Giá bán:500.000 VND
 Giỏ hoa với màu sắc tươi sáng và được trang trí bắt mắt nhất để gửi đến bạn một giỏ hoa với ý nghĩa đẹp nhất của những bông hoa phi yên, gửi lời chúc tới người đó luôn thành công trong công việc của mình. Hãy để những bông hoa giúp bạn trung vui cùng người đó.
Hoa sinh nhật
Hoa sinh nhật - Niềm vui bất ngờ
    Giá bán:420.000 VND
Bạn mong muốn mang đến một niềm vui nho nhỏ của mình trong buổi sinh nhật của người bạn mình thì hãy để bó hoa này giúp bạn làm điều đó bằng một mẫu trang trí ấn tượng nhất. Giỏ hoa được trang trí một cách rất tỉ mỉ với những phụ kiện quen thuộc nhưng vẫn mang trong mình một vẻ đẹp riêng của giỏ hoa. Hoa chủ đạo là hoa hồng cam và đồng tiền với chiếc giỏ cao khác với các sản phẩm khác, hoa đồng tiền được bố trí xung quanh với hoa hồng cam được bố trí ở giữa làm nổi bật cho giỏ hoa sinh nhật của bạn. Là bó hoa ý nghĩa và thích hợp để bạn mang đến bất ngờ đến người bạn đó.
Hoa tươi văn phòng

 Hoa tươi văn phòng - VP003
   Giá bán:450.000 VND
Bạn là một người đang làm việc ở văn phòng hay không thì đều mong muốn được chọn cho mình những bông hoa tươi để thời gian của hoa được tươi lâu giúp bạn có được mẫu hoa đẹp nhất trong ngày. Vậy bạn hay chọn cho mình mẫu hoa tươi văn phòng này gồm hoa lan hồ điệp và hoa hồng tím được cắm trên chiếc bình màu xanh dáng cao. Hoa được trang trí thanh gọn, với màu sắc nổi bật là hoa lan hồ điệp. Dưới con mắt nghệ thuật hoa được cắm một cách tinh tế, đan vài chiếc lá với kiểu dáng đẹp mắt phù hợp cho văn phòng làm việc của bạn. cùng với những bông hoa màu hồng được cắm phần chân bình hoa làm nền cho phần hoa bên trên cho nổi bật hơn. Với vẻ bề ngoài lịch lãm và sang trọng của mình vơi bình hoa văn phòng này lam cho văn phòng làm việc của bạn thêm tươi sáng hơn.
Bó hoa cưới
Bó hoa cưới HCCT016
Giá bán:400.000 VND
Bó hoa cưới "Ngày hạnh phúc" gồm có hồng trắng và hồng dâu ngọt ngào, góp thêm hạnh phúc cho ngày vui của đôi tình nhân. Mẫu hoa cưới dạng tròn với màu sắc ngọt ngào, nhẹ nhàng cùng hương thơm quyến rũ sẽ góp thêm vào vẻ đẹp của cô dâu trong ngày cưới.
Ý nghĩa của những bông hoa trong cuộc sống đều đẹp và ý nghĩa hoa oải hương cũng vậy, nhưng bông hoa trên mong muốn gửi đến bạn những thông điệp ý nghĩa nhất trong cuộc sống.
Trên đây là một số những mẫu hoa ý nghĩa nhất để giúp bạn có thể chọn được cho mình để gửi đến những người bạn bè quốc tế, còn rất nhiều những mẫu hoa ý nghĩa khác bạn có thể vào tìm hiểu cho mình tại địa mua bán hoa để biết thêm.

Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
áo bóng đá
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xem Thêm : du học hàn quốc cần chuẩn bị những gì

1 nhận xét:

Unknown nói...

Bó hoa cưới "Ngày hạnh phúc" gồm có hồng trắng và hồng dâu ngọt ngào, góp thêm hạnh phúc cho ngày vui của đôi tình nhân.thật sự làmón quà ý nghĩa đây

 
 
Lên đầu trang