Pages

Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

Ý nghĩa hoa bằng lăng

Hoa băng lăng có tên khoa học là Lagerstroemia speciosa là thực vật có thuộc chi tử vi có nguồn gốc từ Ấn Độ là cây gỗ lớn, thân cao từ 10 – 15m, vỏ nứt màu nâu đen. Tán là rậm, hình chóp, rụng lá vào mùa khô( cành mềm dài hơi rũ xuống). Là hình bầu dục, cứng, nhẵn, có thể dài đến 20 cm, cuống to dài 0.5 - 0.7 cm, tròn từ gốc, nhọn từ đỉnh. Cụm hoa là chùm tán khá lớn. Hoa bằng lăng thường có màu tím có 5 - 6 đài dính, cánh tràng màu hồng gồm 5 - 6 cành.Ở bài trước các bạn đã tìm hiểu cùng tôi ý nghĩa hoa cẩm chướng để tiếp tục bài này mình xin chia sẻ với các bạn bài viết về ý nghĩa hoa bằng lăng đó là màu hoa băng lăng tím xinh tươi, cũng là một loài hoa đẹp bảo hiệu mùa hè đến.
Hoa bằng lăng tím

Ý nghĩa hoa bằng lăng tím

Trước khi chia sẻ cho các bạn về ý nghĩa của hoa bằng lăng tím mình xin kể với các bạn một đoạn cuối trong "truyền thuyết hoa bằng lăng" mời các bạn cùng đọc:
 Cùng lúc đó ở dương gian có chàng thư sinh nghèo, thấy loài hoa tím Bằng Lăng vừa xinh lại dịu dàng. Chàng liền lấy về nhà trồng rồi mỗi ngày chàng đều ngắm loài hoa tím. Mỗi năm đến mùa hoa nở chàng thư sinh chết mê mệt với sắc màu tím và dần dần chàng lại đem lòng yêu thương hoa Bằng Lăng Tím. Cũng cùng lúc nàng công chúa Út của chúng ta cũng đem lòng say mê văn tài của chàng thư sinh. Công chúa xin Ngọc Hoàng được xuống dương gian làm vợ chàng thư sinh. Ngọc Hoàng cương quyết không cho. Cô Công Chúa Út từ đó suy tư và không biết bao nhiêu chàng công tử trên trời đến cầu hôn nàng điều khước từ. Và từ đó loài hoa Bằng Lăng càng ngày càng phai nhạt màu tím đi. Chàng thư sinh vẫn một lòng đa tình với hoa Bằng Lăng tím.
Hẳn các bạn nghe xong câu chuyện trên cũng biết ý nghĩa của hoa bằng lăng như chính màu hoa của nó, nói lên sự chung thủy, ngây thơ của màu hoa tím như mối tình đầu. Bến cạnh đó Bằng Lăng Tím có ý nghĩa thân thương với mài trường xưa của bạn vì hoa nở báo hiệu mùa hè đến mà mỗi mùa hè đến là lại phải chia tay bạn bè và thầy cô lên những bông hoa Băng Lăng Tím là những bông hoa kỉ niệm, ý nghĩa đối với thời học sinh của bạn. Nhắc đến đây thì cảm xúc của tôi lại ùa về khi nhớ lại hình ảnh của những bông hoa hồng tím trong những bông hoa tình yêu tôi đã dành tặng cho mối tình đầu của mình một tình cảm đặc biết gửi gắm vào những bông hoa màu tím của sự thủy chung cũng có ý nghĩa giống như những bông hoa Bằng Lăng Tím nói lên sự chung thủy, một tình yêu nồng làn dành cho mối tình đầu của mình vì vậy hôm nay ynghiahoa365 xin chia sẻ với các bạn những mẫu hoa màu tím có ý nghĩa tương tự như những bông hoa Băng Lăng Tím các hãy cùng mình thưởng thức và tham khảo cho mình nha.
Hoa cưới cầm tay
Hoa cưới cầm tay - MSP HCT005
Giá bán:500.000 VND
Mẫu hoa trên ý nghĩa hơn khi có thông điệp của những bông hoa màu tím làm chủ đạo trong bó hoa, hoa được thiết kế phù hợp để cho cô dâu khi mà màu tím được nhiều người biết đến là sự chung thủy. Mẫu hoa phù hợp nhất để cô dâu có thể lựa chọn cho mình trong ngày cưới.

Hộp hoa kỉ niệm
Hộp hoa kỉ niệm - ý ngọc
Giá bán:420.000 VND
Khi bạn muốn thể hiện mối tình đầu của mình bằng một điều bất ngờ thì lựa chọn một hộp hoa với trái tim màu tím bên trong là vô cùng phù hợp để bạn để lại được thông điệp tình yêu của bạn như những bông hoa màu tím. Hãy để những bông hoa kỉ niệm này giúp bạn lưu giữ được hình ảnh đẹp nhất của bạn dành cho người đó.
Bó hoa đẹp

 Hãy dành tặng những bông hoa hồng tím trong những ngày đặc biệt nhất để thể hiện tình cảm của mình.

Bó hoa tình yêu tím
Bó hoa tình yêu lãng mạn - T39
Giá bán:1.200.000 VND
Nhìn hình ảnh trên thì bạn đã hiểu được bó hoa với màu tím chủ đạo này là bạn có thể biết được nó dành tặng cho người mình yêu với một tình yêu lãng mạn nhất.
Hoa tình yêu em là tia nắng
Hoa tình yêu anh là tia nắng trong em
Giá bán:1.000.000 VND
Màu hoa chủ đạo là hoa hồng tím tượng trưng cho sự chung thủy. Bó hoa với vẻ ngoài bắt mắt được trang trí cùng phụ kiện bằng giải giấy bóng màu tím và màu trắng cùng với những bông bi màu trắng trang trí bên ngoài tất cả đã tao lên một bó hoa tình yêu nổi bật và đẹp.
Hoa cưới cầm tay
Hoa cưới cầm tay - MSP 16775Giá bán:670.000 VND
Hoa cưới cầm tay gồm hoa hồng tím và hoa rum trắng được trang trí rất hài hòa tạo sự cân đối . Bó hoa kiểu bó tròn hiện đại và trẻ trung. Hoa mang ý nghĩa sự thủy chung, lãng mạn của tình yêu đôi lứa. Với hoa cưới cầm tay bạn là cô dâu nổi bật và quyến rũ nhất trong ngày trọng đại của mình.
Hoa cưới cầm tay - MSP: 15515Giá bán:625.000 VND
Hoa hồng được xem là loài hoa biểu tượng của tình yêu mãnh liệt nồng nàn. Trong hôn lễ hoa hồng không chỉ là lời tuyên ngôn tình yêu mà còn thể hiện sự hẹn ước trăm năm bên người bạn đời của mình. Được mệnh danh là hoa của tình yêu vì thế mà hoa hồng luôn được chọn làm hoa trang trí đám cưới và hoa cưới cầm tay trong lễ cưới. Hoa hồng có rất nhiều màu sắc các sắc hoa khác nhau lại thể hiện sắc thái tình cảm khác nhau.
Hoa sinh nhật màu tím
HOA HỒNG SINH NHẬT TÍM - MUỐN NÓI YÊU EM
Giá bán:402.500 VND
Hoa hồng tím - muốn nói yêu em với 11 bông hồng tím đẹp thể hiện một mối tình tha thiết trong bạn với cô ấy. Bạn có thể tặng kèm theo những món quà nhỏ ý nghĩa khác như thú bông xinh xắn, bánh kem sinh nhật, món quà ấy sẽ làm cho cô ấy bất ngờ và cảm động.
Những mẫu hoa tím trên là những mẫu hoa ấn tượng và ý nghĩa nhất mà mình đã dành tặng cho mối tình đầu của mình trong những dịp đặc biết nhất mà mình muốn gửi đến màu hoa chung thủy của tình yêu. Có thể thấy được ý nghĩa bằng lằng tím có nhiều dấu ấn trong các mẫu hoa hiện nay.
Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc những dòng chia sẻ của mình!
Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
áo bóng đá
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xem Thêm : du học hàn quốc cần chuẩn bị những gì

1 nhận xét:

Unknown nói...

Hãy dành tặng những bông hoa hồng tím trong những ngày đặc biệt nhất để thể hiện tình cảm của mình.đó là những món quà ý nghĩa

 
 
Lên đầu trang