Pages

Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Ý nghĩa hoa cát tường

Hoa cát tường khi nghe qua về cái tên bạn thân tôi là một người yêu hoa thì rất ấn tượng với cái tên của hoa là "cát tường" lên tôi đã tìm hiểu và chia sẻ với các bạn trong bài viết này, những để hiểu được ý nghĩa cái tên của nó thì sau một thời gian tìm hiểu tôi xin chia sẻ với các bạn về ý nghĩa của hoa cát tường nó mang đến cho bạn những điều gì. Cái tên của hoa cũng nói lên một phần vì hoa các tường theo tiếng hán là có ý nghĩa mang đến sự may mắn và an lành.
Ý nghĩa hoa cát tường 01
Hoa cát tường
 Hoa cũng nổi bật với những màu sắc như hông, đỏ, vàng và đặc biệt cũng có màu tím như hoa bằng lăng những mỗi loài hoa lại mang trong mình ý nghĩa riêng của nó hoa cát tường là một loài hoa quý phái, mềm mỏng như lụa, dịu dàng như một cô tiểu thư. Nếu một ngày bạn được ai đó tặng những bông hoa cát tường thì hãy cảm ơn người đó đã tặng cho mình những bông hoa với mong muốn bạn luôn may mắn và bình an trong cuộc sống đó là một thông điệp ý nghĩa nhất bạn nhận được từ những bông hoa cát tường. Hoa cũng có ý nghĩa to lớn trong tình yêu thể hiện cho tình yêu, không mãnh liệt như hoa hồng, tình yêu thể hiện qua cát tường mềm mỏng, nhẹ nhàng, tinh tế như những bông hoa tình yêu gửi đến vào trong những bông hoa vì vậy những bông hoa cát tường thường được dùng trong hoa cưới để gửi đến sự tốt lành nhất cho đôi lứa mới yêu nhau. Những hình ảnh của những bông hoa cát tường gắn liền trong tôi là những bông hoa sinh nhật và những bông hoa cưới của những người bạn khi tự tay tôi đã đi chọn cho mình những bông hoa cát tường gửi gắm vào đó, lên hình ảnh của những bông hoa cát tường để lại cho mình rất nhiều cảm xúc.

Hình ảnh và ý nghĩa hoa cát tường trong các bó hoa

Hoa sinh nhật

Mẫu hoa sinh nhật với cái tên "Hoa Cát Tường" gồm hoa salem, hoa hồng trắng và bánh kem làm quà tặng sinh nhật người yêu, bạn bè. Bó mang thông điệp của những bông hoa cát tường là mang đến cho bạn sự may mắn và an lành trong cuộc sống.
Mẫu hoa sinh nhật
Bạn có thế thấy được hình ảnh vô cùng ý nghĩa của hoa cát tường thường được danh trong những bông hoa sinh nhật, ngày mà bạn bè cũng như gia đình ở bên bạn, những bông hoa cát tường đều mong muốn tất cả những người bạn cũng như gia đình bạn luôn được an lành và bình an.
Bó hoa sinh nhật  với màu sắc khác nhau của cát tường với hồng tím là món quà đặc biết nhất để bạn dành tặng mẹ, tặng bà xã, người yêu hoặc những người phụ nữ thân thương. Đóa hoa thể hiện tình cảm trìu mến, sự quan tâm sâu sắc cùng lời chúc khỏe mạnh, vui tươi tới người thân yêu của bạn. Bạn hay dành tình cảm đặc biệt qua những mẫu hoa này.
Bó hoa sinh nhật
Một món quà đặc biệt hơn khi những bông hoa được đi cùng những bông hoa cũng mang vẻ đẹp cũng như ý nghĩa thân thương để gửi đến bạn bằng giỏ hoa sinh nhật với hoa cát tường làm chủ đạo và kèm theo 5 cành hoa hồng. Hoa cát tường là loài hoa không rực rỡ nhưng hoa toát ra vẻ đẹp ngọt ngào, đằm thắm và quý phái. Giỏ hoa với kiểu cắm tròn hiện đại mang tông màu nhẹ nhàng. Sản phẩm có giỏ được bao bằng giấy Hàn Quốc cùng nơ và các phụ kiện trang trí. Giỏ hoa rất đáng yêu dành tặng người yêu, bạn bè, trong các sự kiện sinh nhật, ngày lễ trong năm. Đây là món quà đặc biệt nhật hay dành tặng cho người thân yêu của mình.
Hoa cưới cầm tay
Và một điều đặc biệt hơn khi nhưng bông hoa được gắn trong màu hoa cưới vì hoa có ý nghĩa thể hiện một tình yêu mãnh liệt và đây đam mê đó là điều mà ai cũng mong muốn tình yêu dành cho người mình yêu.
Mẫu hoa cưới cầm tay "Ngày cát tường" được thiết kế sang trọng và tinh tế từ hoa hồng song hỷ và cát tường trắng. Là biểu tượng cho ngày tốt lành, tràn ngập niềm vui và hân hoan. Bó hoa cưới cầm tay đẹp là lời chúc phúc may mắn, hạnh phúc đến ngày vui của bạn.
Các bạn có thể thấy được ý nghĩa hoa cát tường qua những bông hoa đều được thể hiện những ý nghĩa khác nhau. Đó là những chia sẻ của tôi về những bông hoa cát tường được dùng làm quà tặng sinh nhật và hoa cưới, để chọn được những mẫu hoa ý nghĩa trên bạn có thể truy cập địa chỉ dưới đây
---> Admuaban.com
Xin cảm ơn!
Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
áo bóng đá
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xem Thêm : du học hàn quốc cần chuẩn bị những gì

2 nhận xét:

Unknown nói...

mình thấy các loài hoa đều rất ý nghĩa .laofi hoa này cũng là một món quà ý nghĩa dành cho nạ bè ngày sinh nhật

Unknown nói...

Định spam trang mình đấy à bạn!

 
 
Lên đầu trang