Pages

Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

Ý nghĩa hoa bách hợp

Hoa bách hợp hay còn gọi là hoa loa kèn, hoa ly, tên khoa học Lilium longiflorum Thunb là loại hoa thuộc chi Loa kèn. Có nguồn gốc từ Nhật Bản và các nước Châu âu ở Việt Nam được trồng tại Đà lạt từ năm 1945 với các giống ở Hà nội. Hoa bách hợp là một biểu tượng cao quý hướng đạo thế giới.
Hoa bách hợp
Hoa bách hơp

Ý nghĩa của hoa bách hợp

Hoa bách hợp hay còn gọi là Hoa lily được thể hiện qua từng ý nghĩa sau đây:

    Lily : Sắc đẹp - Đức hạnh - Thanh cao, Quý phái - Kiêu hãnh
    Lily trắng : Thanh khiết -Trinh nguyên, Ngọt ngào - Chân thành
    Lily vàng : Lòng biết ơn - Sự vui vẻ.
    Lily cam : Sự căm hờn.
    Lily Tiger : Sự giàu có- Kiêu hãnh
Khi nghe xong ý nghĩa của những bông hoa bách hợp bạn có thể cảm nhận được vẻ đẹp của hoa được gắn liền với màu tự nhiên của những bông hoa và được con người lưu truyền cho đến bây giờ. Nếu bạn mong muốn ai đó thịnh vượng và thành công trong sự nghiệp hãy tặng cho người đó những bông hoa bách hợp trắng. Hoa ly vàng lại đại diện cho người đàn ông hào hoa phong nhã. Hãy làm một bông hoa tình yêu dành tặng cho người đàn ông của mình. Những bông màu cam lại biểu tượng cho sự giàu sang và kiêu hãnh.

Ý nghĩa hoa bách hợp trong đời sống


Hoa bách hợp được dùng làm hoa văn phòng với hai màu hoa là ly vàn và ly trắng mang đến cho bạn một lọ hoa với màu sắc đầy sức sống. như một vũ điệu hứng khởi cho ngày mới, mang đến sức sống cho văn phòng của bạn. Để bạn có những ngày làm việc thật hiệu quả.
Hoa được sử dụng làm hoa tình yêu với mong muốn mang đến sự tốt lành trong tình yêu. Với màu hoa ly hồng và hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu đôi lứa, được trang trí với chiếc hộp màu trắng hình vuông cùng chú gấu dễ thương. Sẽ là món quà bất ngờ gửi tặng cho người yêu của bạn trong những dịp đặc biệt.

Bó hoa sinh nhật là sự kết hợp hài hòa, rực rỡ giữa hoa lyli, hoa hồng và salem tím. Bó hoa không chỉ thích hợp làm hoa chúc mừng sinh nhật mà có thể tặng làm hoa chúc mừng lên cấp hoặc có baby. Bó hoa thể hiện niềm hân hoan, sự quan tâm, chia sẻ và gửi gắn lời chúc tốt đẹp nhất tới người nhận.
Trên đây chỉ là một vài chia sẻ của về tác dụng của hoa bạch hợp và mỗi bông hoa đều có ý nghĩa gửi gắm trong mỗi dịp đặc biệt được dùng làm những bông hoa dành tặng người thân cũng như bạn bè và còn rất nhiều lựa chọn khác bạn có thể vào đây tìm hiểu cho mình những bông hoa tươi đẹp và ý nghĩa nhất.
Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
áo bóng đá
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xem Thêm : du học hàn quốc cần chuẩn bị những gì

3 nhận xét:

Unknown nói...

món quà ý nghĩa khi chọn loài hoa bách hợp

Unknown nói...

69 hình ảnh hoa Bách Hợp đẹp nhất tại: https://viknews.com/vi/hinh-anh/hoa-bach-hop-dep.html

Trang Tin Công Nghệ nói...

Ý nghĩa hoa bách hợp của bạn viết rất hay, cảm ơn bạn đã chia sẻ :D

 
 
Lên đầu trang