Pages

Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Ý nghĩa hoa Ngô

Khi nghe đên cái tên đầu tiên của tiêu đề các bạn có thế nghĩ ngay đó là hoa ngô (bắp ngô) nhưng thức ra không phải, đó là một loài hoa từ nước ngoài. Trong bài viết này tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về loài hoa này và ý nghĩa của hoa ngô. Loại hoa ngô này cũng xếp vào là một loài hoa đẹp và cũng ít người biết đến bởi loài hoa này rất ít khi được người ta nhắc đến bởi hoa thường được gắn liền với thời xa xưa, nó có tên cổ điển là hoa Cyanus, hoa có công dụng rất tốt cho các họa sĩ ngày xưa để dùng phà màu cho ra màu xanh dương đặc trưng của hoa.

Hoa ngô
Hoa ngô được gắn với một câu chuyện như sau: Cyanus thường chủ trì việc kết các vòng hoa dại và tổ chức vui chơi hàng giờ trên các cánh đồng bắp, vừa hát ca vừa tung tẩy những vòng hoa kết tuyệt đẹp. Một hôm Flora thấy Cyanus nằm chết trên cánh đồng bắp. Tiếc thương nàng, bà đã biến nàng thành hoa ngô như là một phần thưởng cho tấm lòng tận tụy của nàng đối với bà, cũng như đối với cộng đồng. Đó cúng là một câu chuyện cảm động để thấy được loài hoa ngô mang trong mình sự mến mộ và được nhiều người tiếc thương. Ý nghĩa hoa ngô tượng trưng cho một tình yêu nồng thắm, dịu dàng và tế nhị, như một cô gái bắt đầu yêu. Hoa mang màu xanh huyền bí và đây bí ấn cũng như khi bạn đang yêu một cô gái chứa đựng nhiều sự bí ẩn đầy đam mê làm say đắm biết bao nhiêu con người. Với vẻ đẹp như vậy bạn có thể dùng những bông hoa ngô làm hoa tình yêu để thể hiện sự say đắm trong tình yêu của mình. Để các bạn biết được vẻ đẹp của hoa ngô sau đâu tôi xin gửi đến bạn những hình ảnh đẹp nhất về hoa ngô.

Hình ảnh đẹp về những bông hoa ngô


Ý nghĩa hoa ngô - 02
Màu sắc rực rỡ của những bông hoa ngô khoe sắc trong những ánh nắng ngày hè vui tươi.

Ý nghĩa hoa ngô - 03

Ý nghĩa hoa ngô - 04

Ý nghĩa hoa ngô - 05

Ý nghĩa hoa ngô - 06

Ý nghĩa hoa ngô - 07
 Những bông hoa ngô với màu sắc đặc trưng là mùa xanh dương huyền bí.

Ý nghĩa hoa ngô - 08
Khi nhắc đến hoa ngô bạn hãy nhớ rằng loài hoa này có màu sắc đặc trưng là màu xanh và ý nghĩa hoa ngô tượng trưng cho một tình yêu nồng làn và say đắm. Bằng những hình ảnh cũng như ý nghĩa của hoa chúc bạn sẽ có được cho mình những hiểu biết thêm về những loài hoa.

Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !

1 nhận xét:

Unknown nói...

cảm ơn bạn cho mình biết về loài hoa này món quà ý nghĩa thật

 
 
Lên đầu trang