Pages

Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Ý nghĩa màu sắc của hoa

Ý nghĩa màu sắc của hoa nói lên được những thông điệp mà mỗi bông hoa muốn gửi tới bạn bằng những màu sắc trên mình những bông hoa để bạn hiểu được bông hoa đó mang cho bạn những gì, giúp chúng ta có thể gửi được thông điệp cũng như lời yêu thương, sự ấp áp và hạnh phúc đến tay người nhận. Chính vì vậy trong bài viết này sẽ giúp bạn hiểu được cho mình về ý nghĩa màu sắc của những bông hoa, qua những màu sắc sau đây.
1.Màu đỏ
Màu đỏ thường để lại nhiều ấn tượng nhiều nhất khi nói về những bông hoa, trong đó phải kể đến những bông hoa hồng và màu đỏ mang ý nghĩa chung nhất là sự đam mê, còn ý nghĩa khác của màu đỏ là tượng trưng cho sự sống, sức khỏe, hăng hái cũng như sự tức giận, đam mê trong tình yêu. Ngoài ra ở nhiều nơi người ta quan niệm màu đỏ là màu của sức khỏe và may mắn. Đặc biệt là trẻ em ở Rome thường đeo một mảnh bùa làm bằng san hô đỏ, còn trẻ em Trung Quốc thì thường mặc đồ màu đỏ nhằm xua tan những điềm xấu. Chính vì vậy những màu hoa đỏ thường được thể hiển qua những bông hoa tình yêu.
2. Màu đen
Màu hoa đỏ đam mê là vậy, còn màu đen thì chứa đầu bí ẩn và huyền bí, trong đó “cái chết” được coi là bí ẩn lớn nhất. Loài người lúc đó hoàn toàn mù mờ về cái chết, không biết điều gì sẽ xảy ra sau đó nên màu đen thường được sử dụng làm biểu tượng cho sự chết chóc. Màu đen cũng là màu hiếm và thường được lại tạo.
3. Màu trắng
Ý nghĩa của hoa màu trắng là tinh khôi, ngây thơ và trong sáng. Đây được xem là màu hoàn hảo vì bất kỳ vết bẩn nào, dù nhỏ đến đâu, cũng phá hủy sự tinh khiết của nó. Hoa thường được gắn liền trong màu hoa cưới cầm tay của cô dâu để nói lên sự trong sang hay là sự an toàn trong màu trắng áo bác sĩ. Hoa màu trắng thường được tặng để nói lên sự trong trắng là tình yêu chân chính nhất.
Hoa trắng
Màu hoa trắng trong hoa cưới cầm tay cô dâu
4. Màu tím
Khi nhắc đến màu tím bạn có thể biết được ngay là hoa nói lên sự chung thủy những màu hoa tím còn có ý nghĩa cao quý hơn đó là biểu tượng cho sự quý phái, sang trọng và là màu của hoàng gia, nó còn thể hiện sự lãng mạn, đằm thắm.
Bó hoa hồng tím
Bó hoa hồng tím
 5. Màu xanh lam
Màu xanh lam được coi là màu của sự thật, vì đây là màu của bầu trời. Bầu trời trong xanh khi không có mây hay bất kỳ vật cản nào, điều đó cho thấy một sự rõ ràng, phản ánh sự thật rõ nét. Tuy nhiên ngày nay, màu xanh lam thường gắn liền với nỗi buồn. Điều này được cho là liên quan đến “mưa” và nước mắt (vì hầu hết chúng ta đều cho rằng nước có màu xanh).
Màu xanh nam
Màu xanh nam
6. Màu vàng
Hoa màu vàng là màu của hạnh phúc, lạc quan, sáng tạo như ánh nắng mùa xuân, màu sắc của năng động. Hoa mang nhiều ý nghĩa cảm giác thụ hưởng hạnh phúc, sự thông thái. Đó là những tính chất thường thấy của mặt trời và kim loại vàng, và người xưa đã gán cho màu vàng ý nghĩa tương tự.
Hoa hồng vàng
Hoa hồng vàng
Đó là những ý nghĩa màu sắc của hoa chúng ta thường được gặp trong cuộc sống, nó mang đến cho ta những những bông hoa đẹp qua những màu sắc ấn tượng cũng như ý nghĩa giá trị trong cuộc sống.
Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

1 nhận xét:

Unknown nói...

mùa sắc cảu hoa nso mang ý nghĩa thật hãy quả là<a href=" những món quà ý nghĩa</a>

 
 
Lên đầu trang