Pages

Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Áo M.U có mặt ở Đông Nam Á 2013/14

Mùa giải 2013/14 vẫn chưa hạ màn và hiện chưa có thông tin chính thức nào về trang phục thi đấu mới của M.U ở mùa giải tới. Tuy nhiên, mẫu áo mới mùa giải 2014/15 của đội chủ sân Old Trafford đã được bày bán tại Thái Lan.
Áo mới của M.U có mặt ở Đông Nam Á
Mẫu áo đấu của M.U mùa giải 2014/15 đã được bán tại Thái Lan
Chiếc áo sọc kẻ ca rô với hai màu vàng đen có logo của M.U ở bên ngực trái và tên nhà tài trợ mới Chevrolet được đặt chính giữa. Gam màu vàng tạo ra sự mới lạ bởi từ trước đến giờ, áo đấu của M.U thường xuyên sử dụng màu đỏ, xanh đen, đen, trắng.
Một CĐV có tên Paul Morrissey đã đăng tải lên Twitter áo đấu mùa giải tới của Quỷ đỏ mà anh mua được trong chuyến du lịch đến Chiang Mai (Thái Lan).
Bắt đầu từ mùa giải 2014/15, hãng xe hơi danh tiếng Chevrolet sẽ thay thế công ty bảo hiểm AON xuất hiện trên áo bóng đá của nhà ĐKVĐ Premier League. M.U sẽ nhận được 559 triệu USD theo thỏa thuận quảng cáo áo đấu kéo dài 7 năm với thương hiệu Chevrolet của tập đoàn xe hơi General Motors.
Áo mới của M.U có mặt ở Đông Nam Á
Những mẫu thiết kế được cho là của M.U ở mùa giải tới
Hồi tháng 2 vừa qua, giới truyền thông Anh từng đưa tin về mẫu áo đấu của M.U mùa giải 2014/15. Theo đó, bộ cánh trên sân nhà của Quỷ đỏ vẫn mang những gam màu truyền thống như áo đỏ, quần trắng, tất đen. Trong khi bộ cánh trên sân khách sẽ là áo trắng, quần đen, tất trắng, hoặc toàn bộ từ tất đến áo đều mang tông màu đen. Có một điểm chung giữa ba bộ trang phục trên là cổ áo đều có viền màu đen và thân áo có các kẻ sọc chéo.

0 nhận xét:

 
 
Lên đầu trang