Pages

Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Real Madrid vẫn thắng dù thiếu vắng Ronaldo không đá

Đến làm khách trên áo bóng đá sân đội bóng yếu hơn rất nhiều Cadiz, Real Madrid chỉ tung ra sân đội hình B với khá nhiều cầu thủ dự bị.
Tuy nhiên, một trong những gương mặt mới của Real Madrid đã nhanh chóng giúp đội khách có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Ngay ở phút thứ 3, Denis Cheryshev đã lập công với cú sút chân trái sau đường chuyền của James Rodriguez.
  Denis Cheryshev mở tỷ số cho Real Madrid ngay phút thứ 3
Có được bàn thắng sớm, Real Madrid tiếp tục duy trì sức ép và liên tiếp tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Cadiz. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia lại không một lần thành công.
Trong ngày thiếu vắng chân sút số 1 Ronaldo trong đội hình, tiền vệ Isco đã lên tiếng với một cú đúp bàn thắng đẹp mắt. Phút 65, Isco nhanh chóng thoát xuống sau đường chuyền từ giữa sân của đồng đội, vượt qua sự truy cản của hậu vệ và thủ thành đối phương để nhân đôi cách biệt cho Real Madrid.
 Isco nhân đôi cách biệt
Khoảng 10 phút sau, Isco tiếp tục có pha lừa bóng điệu nghệ trong vòng cấm trước khi sút tung lưới Cadiz.
 Cúp đúp của tiền vệ người Tây Ban Nha giúp Real Madrid gần như đảm bảo một tấm vé đi tiếp
Bàn thắng duy nhất của Cadiz được ghi do công của Kike Márquez ở phút 88.
Real Madrid nhẹ nhàng áo đấu barca 2015 giành chiến thắng 3-1 ở lượt đi vòng 1/16 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Trận thắng này gần như đảm bảo một tấm vé đi tiếp cho Kền kền trắng.

0 nhận xét:

 
 
Lên đầu trang